Wednesday, March 11, 2020

เช่นเดียวกับหัวใจตอนที่ 2 ที่ผ่านมาตอนที่ 2 วันที่ 11 มีนาคม 2020 ล่าสุด

เช่นเดียวกับหัวใจตอนที่ 2 ที่ผ่านมาตอนที่ 2 วันที่ 11 มีนาคม 2020 ล่าสุด
มองย้อนกลับไปเหมือนหัวใจดวงชะตา EP.2 วันที่ 11 มีนาคม 63 ความรักต่อผู้คนหรือสำหรับผู้หญิงที่เป็นเหมือนหัวใจที่ได้พบกับ Tik - Jessada, Kim - Kimberly เป็นต้น
ละครรักโรแมนติกดรีมนวนิยาย "Like the heart." เหตุการณ์นี้มีนางเอกอยู่แถวหน้า "Kim - Kimberly Ann Voltemus" ในฐานะ "Princess Tornsika Kanya Wadi" ของรัฐเย็บวีรบุรุษตลอดกาล "Tik-Jesadaporn Pholdee" เป็นเจ้าชายหล่อในบทบาท "Prince Rangsimantarat" ของภูมิภาค Kasik และได้นำหลาย ๆ นักแสดงที่มีคุณภาพเช่น Thakoon Kanthip, Rinlani Sripen, Chintara Sukphat, Natthaphat Wipatharadettiriri, Prairachanhirhirhirhirhirhirh, Prairachirhirhirhirhirhirhirh, Phiratha Chirapha, Phattha Chirapha, Phirathai Chiraphan, Phattha Chiraphan Klaus Atsee, Pongsanar คุณ Wen, Mr. Watchara Suntrsiri เป็นต้นผู้กำกับที่มีความสามารถ "Dent - Saranya God love ya" โทรทัศน์ "Ant-Thipthida Suthathip" และผู้จัดงานที่มีความสามารถซึ่งพร้อมที่จะรับประกันดาวเด่นกว่าล้านดวงอย่าง "Kai-Warayut Milinthinda" จาก บริษัท H&H จำกัด

กำลังโหลด ...
เรื่องย่อของบทละครเหมือนหัวใจตอนที่ 2 ตอนที่ 11 มีนาคม 2563 ช่อง 3

"เหมือนหัวใจ" เรื่องราวของสามแผ่นดิน ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเช่นดินแดนทางพันธุกรรมของรัฐและดินแดนแห่งทาทาเคยผ่านการสู้รบมาจนถึงปัจจุบันประเทศนี้สงบสุขหลวงรังสิมันตรัตน์ (ติ๊ก - เจษฎาภรณ์พานดี) ของแคว้นกาซิคหลายคนมีข่าวลือว่าโหดร้าย บุคลิกภาพที่ดุร้ายที่จะมีความสัมพันธ์กับภูมิภาคทาทา โดยการแต่งงานกับเจ้าหญิง Manisara Dhevi (Yam-Mira Tantiprasut) ของภูมิภาค Thanata แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหญิงหายตัวไปอย่างลึกลับในสถานะทางพันธุกรรมเขตของเจ้าหญิง Tornsika Kanyawadi รับบทโดย (Kim-Kimberly Ann Voltemus) จะเกิดอะไรขึ้น? ความเข้าใจผิดความหวาดระแวงของทั้งสามภูมิภาคจะนำสงครามหรือไม่

คุณสามารถติดตามละครของหัวใจทุกวันพุธ - วันพฤหัสบดีเวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูละครเป็นหัวใจของหัวใจทุกตอนที่นี่
เช่นเดียวกับหัวใจตอนที่ 2 ตอนที่ 11 มีนาคม 2020

No comments:

Post a Comment

Question: Company Physician Job Interview Questions

Q :- How much time do you spend with each patient? Q :- What do you like least about being a (Your Specialty)? Q :- Do other people in the c...